DỊCH VỤ KHÁCH SẠN
Ngoài những dịch vụ cơ phiên bản của khách hàng sạn là một kênh dịch vụ lưu trú thì các nhà quản trị cũng cần được triển khai các dịch vụ bổ sung để hoàn toàn có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Bạn đang xem: Dịch vụ khách sạn

Tùy nằm trong vào quy mô, túi tiền và hạng sao của khách sạn nhưng nhà quản trị quyết định bổ sung thêm các dịch vụ. Bài viết này, Vinalink đã tổng hợp cho mình đọc các dịch vụ bổ sung cập nhật trong hotel mà những nhà cai quản trị bắt buộc biết.
Thế như thế nào là dịch vụ bổ sung cập nhật trong khách sạn?
Trước khi mày mò về các dịch vụ bổ sung trong khách hàng sạn, chúng ta cùng tò mò qua thay nào là dịch vụ bổ sung cập nhật trong hotel nha.

Dịch vụ bổ sung là những thương mại & dịch vụ phụ hỗ trợ cho khách hàng hàng, nhằm mục tiêu thỏa mãn các nhu cầu không cần như dịch vụ cơ bản nhưng phải có trong sale dịch vụ.
Bản hóa học của dịch vụ bổ sung cập nhật là làm tăng giá trị cho dịch vụ cơ bạn dạng và tạo điều kiện dễ ợt cho khách hàng sử dụng thương mại & dịch vụ cơ bản. Dịch vụ bổ sung phải có mối liên hệ tương quan, đồng bộ với thương mại & dịch vụ cơ bản.
Liệt kê 8+ các dịch vụ bổ sung cập nhật trong khách sạn
Để làm nâng cao giá trị của thương mại dịch vụ lưu trú, “cộng điểm” vào mắt quý khách và duy trì chân bọn họ lâu dài, các dịch vụ bổ sung của khách sạn đang ngày càng được mở rộng và nâng cấp. Nó biến lợi thế đối đầu riêng có của các khách sạn.
Dưới đây là 8+ dịch vụ bổ sung trong hotel cơ bản mà các bạn đọc rất có thể tham khảo.
1. Dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trong khách hàng sạn
Bất cứ hotel nào cũng đều có khu vực đơn vị hàng, phòng ăn uống cho khách hàng hàng. Đây là 1 dịch vụ bổ sung cập nhật trong khách sạn cấp thiết thiếu. Chính vì ăn uống là nhu cầu thiết yếu, quan yếu thiếu đối với mỗi bé người.

Dịch vụ ẩm thực ăn uống trong khách hàng sạn
Chất lượng món ăn và quality phục vụ xuất sắc sẽ là điểm mạnh, giúp khách sạn tăng điểm trong mắt khách hàng hàng. Kề bên đó, nếu quality đồ ăn uống của khách sạn thực sự nổi bật rất có thể thu hút cả khách hàng phía bên ngoài sử dụng thương mại & dịch vụ của khách sạn mặc dầu họ ko sử dụng thương mại dịch vụ lưu trú.
2. Quầy bar
Khu vực quầy bar trong hotel là vị trí để khách hàng thư giãn, trò chuyện ở bên cạnh việc trải nghiệm những thức uống hay vời.
Trong các dịch vụ bổ sung trong hotel thì thương mại dịch vụ quầy bar được rất nhiều người sử dụng yêu thích và sử dụng. Đây cũng là trong những nguồn thu nhập cuốn hút cho khách sạn.

Quầy bar trong khách hàng sạn
3. Thương mại dịch vụ giặt là
Dịch vụ giặt là là 1 trong dịch vụ phổ biến mà đa số khách sạn nào cũng có. Đối với thương mại dịch vụ giặt là của khách sạn, người sử dụng cần trả thêm phí. Tại một trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp thì dịch vụ giặt là kèm theo với ngân sách chi tiêu phòng, yêu cầu khách hàng có thể sử dụng miễn phí.

Dịch vụ giặt là
4. Thương mại & dịch vụ bể bơi lội bốn mùa
Thông thường, đối với khách sạn 4 mang lại 5 sao sẽ sở hữu được dịch vụ bể bơi bốn mùa. Đây cũng là trong số những yếu tố mà khách hàng quan vai trung phong khi chọn lọc khách sạn. Bởi đấy là nơi để khách thư giãn, rèn luyện sức khỏe.

Dịch vụ hồ bơi bốn mùa
5. Thương mại & dịch vụ Fitness center
Hiện nay, lúc xã hội càng phạt triển, mọi fan sẽ quan tâm nhiều hơn thế đến vấn đề sức khỏe và vóc dáng. Có khá nhiều người có thói thân quen tập gym hàng ngày và họ không muốn cách biệt việc tập mặc dù đang đi du ngoạn hay đi công tác.
Chính do vậy, để đáp ứng nhu cầu nhu mong của khách hàng hàng, thương mại dịch vụ Fitness center cũng rất quan trọng trong một khách sạn, nhất là khách sạn tự 4 mang đến 5 sao.

Dịch vụ Fitness Center
6. Thương mại dịch vụ Spa
Khi đi du ngoạn nghỉ dưỡng, thương mại dịch vụ Spa là một trong những dịch vụ luôn luôn phải có mà các thiếu nữ quan tâm. Đúng với tính chất nghỉ dưỡng, thương mại & dịch vụ Spa sẽ giúp cho khách hàng hoàn toàn có thể thư giãn, giải hòa được stress và căng thẳng.

Dịch vụ Spa
7. Thương mại & dịch vụ phòng họp
Có không ít doanh nghiệp gạn lọc khách sạn là vị trí tổ chức sự kiện, hội họp ngoài ra sử dụng dịch vụ thương mại lưu trú cho các khách mời tham gia sự kiện tại đó.
Khi khách sạn có thương mại dịch vụ này sẽ hoàn toàn có thể đón được đông đảo đoàn khách lớn và có thể phục vụ thêm nhiều thương mại dịch vụ đi kèm.

Dịch vụ phòng họp
8. Dịch vụ ship hàng tận phòng
Khi quý khách hàng sử thương mại & dịch vụ lưu trú tại khách sạn, khách hàng hàng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ phục vụ thức ăn, đồ vật uống,... Tức thì tại phòng.

Dịch vụ phục vụ tận phòng
9. Thương mại & dịch vụ xe đưa đón sân bay
Cũng như những dịch vụ khác trong khách sạn, dịch vụ xe gửi đón sảnh bay sẽ giúp đỡ khách hàng cảm thấy mình được quan liêu tâm, tiếp nhận tận vai trung phong từ dịp đến cho tới lúc về.
Xem thêm: Hướng Dẫn Gia Hạn Visa F1 Tại Mỹ F1? Nộp Đơn Xin Visa Hoa Kỳ

Dịch vụ xe chuyển đón sảnh bay
10. Một trong những dịch vụ khác
Ngoài những dịch vụ nói trên, khách hàng sạn có thể có thêm một trong những dịch vụ không giống như: dịch vụ trông trẻ, dịch vụ sân golf, sảnh tennis, thương mại dịch vụ cho mượn xe tự lái, dịch vụ cung cấp đặt vé máy bay, vé du lịch tham quan du lịch, dịch vụ karaoke...
Các dịch vụ đặc biệt quan trọng trong hotel trên vậy giới
1. Stylist riêng biệt - hotel Saint Cecilia (Texas, Mỹ)
Khi đến tồn tại tại khách sạn Saint Cecilia, khác nước ngoài sẽ có thời cơ được stylist riêng hỗ trợ tư vấn trang phục ngay lập tức tại phòng. Hotel này đã liên phối hợp tác với shop thời trang ByGeorge để đưa về dịch vụ stylist miễn phí, giúp khách hàng định hình phong cách thời trang riêng đến mình.
Stylist của ByGeogre sẽ sở hữu các tủ đồ đến tận phòng mang lại khách, giúp hỗ trợ tư vấn chọn trang phục, phụ kiện phù hợp với dáng vóc của từng vị khách, khiến người sử dụng trở bắt buộc fashion nhất.

Stylist riêng rẽ - khách sạn Saint Cecilia (Texas, Mỹ)
2. Bartender tận chống - Cavallo Point hotel (California, Mỹ)
Thông thường, khi ước ao sử dụng đồ uống, bạn phải xuống quầy bar của khách sạn hoặc sử dụng thương mại & dịch vụ room service để nhân viên ship hàng mang lên phòng mang lại bạn.
Tuy nhiên, tại khách sạn Cavallo Point, khách hàng hàng có thể yêu cầu Bartender lên phục vụ tận phòng và hoàn toàn có thể đưa ra những yêu cầu pha chế theo ý thích với những Bartender.
Mức phí cho dịch vụ này là 50 USD, chưa bao hàm phí vận chuyển.

Bartender tận phòng - Cavallo Point hotel (California, Mỹ)
3. Nghiên cứu phả hệ mái ấm gia đình - Trump International Golf links & hotel (Ireland)
Nghiên cứu vớt phả hệ là một dịch vụ khá đặc biệt, không hẳn khách sạn nào thì cũng có. Nếu mong muốn nghiên cứu vớt phả hệ gia đình, quý khách cần vứt ra ngân sách khoảng 200 USD. Thương mại dịch vụ của Trump International Golf liên kết & Hotel để giúp khách mặt hàng giải đáp thắc mắc này.
Tại đây, nhà nghiên cứu và phân tích phả hệ của hotel sẽ đi tìm kiếm câu trả lời cụ thể về lịch sử mái ấm gia đình của khách du lịch có nhu cầu muốn biết về gốc gác của mình.
4. áp dụng iPad rubi 24 carat - Burj Al Arab Jumeirah (dubai, UAE)
Nhắc mang đến Dubai có lẽ rằng các bạn sẽ nghĩ tức thì tới vàng. Khách sạn Burj Al Arab Jumeirah trên Dubai không chỉ có được biết đến là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới mà còn có những dịch vụ rất quánh biệt. Một trong các đó liên quan tới vàng, đó chính là du khách được cung ứng iPad vàng 24 carat khi làm thủ tục check-in để thực hiện trong suốt quy trình lưu trú tại khách hàng sạn.
Những dòng iPad “đắt đỏ” này được lập trình sẵn quyền truy cập vào tất cả dịch vụ của hotel để khác nước ngoài lưu trú dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt thông tin về những dịch vụ.

Sử dụng iPad xoàn 24 carat - Burj Al Arab Jumeirah (dubai, UAE)
5. Học nhào lộn - Club Med Punta Cana (Dominican)
Chương trình anh em dục “Creative” tại Club Punta Cana sẽ huấn luyện du khách trở thành một người màn biểu diễn nhào lộn. Khác nước ngoài sẽ được dạy dỗ hơn 30 kỹ năng nhào lộn khác nhau: các kĩ năng đu bên trên không, nhảy bungee… thương mại & dịch vụ này cung ứng miễn phí cho phần lớn khách lưu trú trong khách hàng sạn.
Học nhào lộn - Club Med Punta Cana (Dominican)
6. Vệ sinh rượu - Il Salviatino (Florence, Italy)
Khách sạn Il Salviatino trên Florence, Italy mang về cho khác nước ngoài từ đông đảo nơi trên nhân loại dịch vụ tắm bằng rượu. Khách giữ trú hoàn toàn có thể yêu mong một bồn tắm bằng rượu Champagne Pháp, Prosecco hoặc Spumante và một chai rượu ướp lạnh nhằm vừa ngâm mình thư giãn, vừa hưởng thụ những ly rượu thơm ngon.
Mức chi phí cho dịch vụ thương mại này là trường đoản cú 9.000 USD, tùy ở trong vào nhiều loại rượu sử dụng.

Tắm rượu - Il Salviatino (Florence, Italy)
7. Du lịch tham quan hang động bằng trực thăng - Four Seasons Resort và Residences Whistler (Canada)
Four Season Resort cùng Residences Whistler đã bắt tay hợp tác với Headline Mountain Holidays để đem về cho khác nước ngoài một trải nghiệm cảm thấy nhưng cũng không kém phần đẳng cấp đó là tham quan du lịch hang động bằng máy bay trực thăng.
Du khách sử dụng thương mại dịch vụ này sẽ được ngồi trực thăng riêng biệt đi tham quan đảo băng cùng hang rượu cồn băng ở rất nam Canada sau sự hướng dẫn của hướng dẫn viên.
Chi giá thành của dịch vụ thương mại này là 1.400 USD/người.

Tham quan lại hang động bởi trực thăng - Four Seasons Resort cùng Residences Whistler (Canada)
8. Tham quan và thưởng thức rượu Tequila - Four Seasons Resort Punta Mita (Mexico)
Tequila là 1 trong 6 một số loại rượu nền pha chế cocktail cơ bản, vốn là một số loại rượu chỉ được phân phối duy độc nhất tại Mexico. Cũng chính vì điều này mà Four Seasons Resort Punta Mita đã kiến thiết nên một dịch vụ đặc trưng nhưng cũng không thua kém phần đặc biệt.
Du khách sẽ được đi trực thăng riêng mang đến tham quan, tìm hiểu quy trình phân phối rượu tận nơi máy rượu của gia đình Jose Cuervo Tequila và đó sẽ được hưởng thụ những ly rượu Tequila hoàn hảo nhất nhất trong không gian của âm nhạc truyền thống lâu đời địa phương.
Xem thêm: Tuyển Tiếp Viên Hàng Không Vietjet 2021, Điều Kiện Làm Tiếp Viên Hàng Không Năm 2021

Tham quan tiền và trải nghiệm rượu Tequila - Four Seasons Resort Punta Mita (Mexico)
Tạm kết
Dịch vụ bổ sung cập nhật sẽ là 1 lợi vậy cho khách hàng hàng kiếm được điểm trong đôi mắt du khách. Nhưng lân cận đó, những khách sạn đề xuất thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ, thái độ nhân viên để có thể “vui lòng khách mang lại - ưng ý khách đi”.
Hy vọng, nội dung bài viết này đã đưa về những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc chúng ta thành công!