Jw marriott phu quoc tuyển dụng

  -  

JW Marriott Hotels & Resorts is Marriott International’s luxury br& that consists of 57 exceptional properties in gateway cities & distinctive sầu resort locations around the world. These hotels are warmly authentic, putting guests at ease in an environment of relaxed elegance and effortless luxury.Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spage authority tuyển chọn dụng các vị trí sau:I. BAN GIÁM ĐỐC- Giám đốc phú trách nát các kăn năn Resort- Phó Giám đốcII. LỄ TÂN- Trưởng BP lễ tân- Phó BP lễ tân- Gisát hại lễ tân- Nhân viên lễ tân- Tổ trưởng tổ hành lý- Nhân viên hành lý- Lái xe cộ ( bởi D)- Nhân viên quầy giữ niệmIII. HEALTH CLUB và SPA- Phụ trách rưới câu lạc bộ với Spa- Nhân viên hồ bơi + chống tập


Bạn đang xem: Jw marriott phu quoc tuyển dụng

IV. KINH DOANH
- Trưởng BP kinh doanh- Giám sát marketing tiệc/sự kiện- Nhân viên sale lữ hành- Nhân viên KD - Corp với Online- Nhân viên đặt phòngV. NHÀ HÀNG + BANQUET + BAR- Quản lý khối hận hình thức dịch vụ ăn uống- Quản lý công ty hàng- Trợ lý quản lý nhà hàng- Giám sát nhà hàng- Gigiết hại banquet- Gisát hại quầy bar- Nhân viên quầy bar- Nhân viên phục vụ- Tlỗi cam kết bên hàngVI. BẾP- Bếp trưởng- Bếp phó- Trưởng ca- Bếp chính- Nhân viên bếp phụ- Tổ trưởng bếp bánh- Gisát hại rửa bát- Nhân viên cọ bát- Giám sát Bếp canteen- Nhân viên bếp canteenVII. BUỒNG- Trưởng BP buồng- Phó BP buồng- Giám sát buồng- Nhân viên văn uống phòng buồng- Nhân viên buồng- Giám sát Quanh Vùng công cộng- Nhân viên khu vực công cộng- Gisát hại Khu Vực giặt là- Nhân viên khoanh vùng giặt làVIII. AN NINH- Trưởng BPhường An ninh- Gigiết hại An ninh- Nhân viên An ninhIX. KỸ THUẬT- Kỹ sư trưởng- Phó BP kỹ thuật- Gigiết hại kỹ thuật- KTV Điện, nước- KTV năng lượng điện lạnh- KTV cơ khí- KTV nài, mộc, đánh bảX. KẾ TOÁN- Kế toán trưởng- Kế toán tổng hợp- Kế toán Phải trả- Kế tân oán Giá thành- Kế toán thù doanh thu- Kế toán Phải thu- Thủ quỹ- Kế toán chi phí lương/ BHXH- Kế tân oán thuế- Kế tân oán CCDC & TSCĐ- Kế toán thù nhận hàng- Thủ kho- Kế toán sở hữu hàng- Thu ngân kiêm nhân viên cấp dưới phục vụ công ty hàngXI. Bộ phận IT- Phú trách nát công nghệ thông tin- Nhân viên technology thông tinXII. NHÂN SỰ- Trưởng BPhường nhân sự- Nhân viên y tế kiêm nhân sựCÁC TIÊU CHÍ CHUNG CHO CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN1. Hiếu khách: Luôn chuẩn bị đón nhận cùng hỗ trợ khách; nét phương diện luôn mừng húm với trực thuộc niềm vui bên trên môi;2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng tiếp xúc, xử sự, hợp tác ký kết, chia sẻ, làm việc đội cùng luôn xem xét tích cực;3. Kỷ luật: Luôn tuân hành các bước, quy chuẩn và nội quy lao động. chịu đựng được áp lực công việc;4.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mua Hành Lý Ký Gửi Của Vietjet Air, Bay Là Thích Ngay!



Xem thêm: Mức Độ Khó Hay Dễ Khi Xin Visa Đi Pháp Có Khó Không ? Xin Visa Đi Pháp Du Học Có Khó Không

Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài hơn.TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học siêng ngành hotel hoặc những ngành tương ứng2. Hiểu cùng tiến hành được SOPs/ Quy trình của những nhiệm vụ tương ứng;3. Đảm bảo hoạt động vui chơi của thành phần hiệu quả về tài bao gồm, về chỉ số ăn nhập của doanh nghiệp cùng của nhân viên;4. Có khả năng quản lý nhỏ người, cai quản gia sản, quản lý ban bố, cùng làm chủ những hoạt động;5. Tiếng Anh thạo cả 3 kĩ năng (Trình độ C trngơi nghỉ lên)6. Hiểu với sử dụng thành thục các phần mềm văn phòng cũng giống như ứng dụng cung ứng trực tiếp đến chuyên ngành;7. Kinch nghiệm buổi tối tđọc từ bỏ hai năm trsinh sống lên ở phần tương đương tại những khách sạn 4-5 sao.GIÁM SÁT BỘ PHẬN1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học tập chuyên ngành hotel hoặc các ngành tương ứng;2. Hiểu được SOPs/ Quytrình của những nhiệm vụ tương ứng;3. Có khả năng tính toán, huấn luyện với tổ chức các bước tương tự như trả lời nhân viên thao tác làm việc hiệu quả;4. Có kỹ năng thống trị bé người, quản lý gia tài, quản lý công bố, cùng cai quản các hoạt động;5. Giao tiếp xuất sắc Tiếng Anh (trình độ B trnghỉ ngơi lên)6. Hiểu với sử dụng nhuần nhuyễn các ứng dụng văn uống chống cũng giống như ứng dụng hỗ trợ trực kế tiếp chuyênngành;7. Kinh nghiệm tối tđọc tự 01 năm trsinh hoạt lên tại phần tương tự tại các khách sạn 3-5 sao.NHÂN VIÊN1. Tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ ĐH chăm ngành hotel hoặc những ngành tương ứng;2. Giao tiếp xuất sắc bằngTiếng Anh đối với các phần tử contact trực tiếp cùng với khách hoặc những thành phần bao gồm liên quan mang đến giờ Anh.3. Thành thuần thục các phầnmượt vnạp năng lượng chống cùng các ứng dụng trình độ chuyên môn là 1 lợi thế4. Ưu tiên người dân có kinh nghiệm tay nghề ngơi nghỉ những vị trí tương đương.