SỐ ĐIỆN THOẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

  -  

Có quy mô lớn thứ cha của Việt Nam, sau trường bay thế giới Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và trường bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay thế giới TP.. Đà Nẵng nằm ở vị trí quận Hải Châu, giải pháp trung thành tâm phố TP. Đà Nẵng 3 km, cùng với tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha, trong những số đó diện tích S Quanh Vùng mặt hàng ko dân dụng là 150 ha. Đây là vấn đề cất cánh quan trọng của miền Trung nước ta cùng cả nước. Năm 2013, trường bay này đã phục vụ 4,5 triệu khách hàng thông qua, xếp sản phẩm công nghệ 3 sau Tân Sơn Nhất – Tp. Hồ Chí Minh: 20 triệu, Nội Bài – Hà Nội: 12 triệu. Dự con kiến năm năm trước đạt 5 triệu lượt khách, năm năm 2016 đạt 6 triệu lượt khách với khoảng tăng lượng khách hàng 15% mỗi năm


Sân cất cánh quốc tế Đà Nẵng có đồ sộ phệ thứ bố của toàn quốc, sau trường bay nước ngoài Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) với trường bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Năm 2013, trường bay này đã Ship hàng 4,5 triệu khách thông qua, xếp thiết bị 3 sau Tân Sơn Nhất – Tp. Hồ Chí Minh: 20 triệu, Nội Bài – Hà Nội: 12 triệu. Dự kiến năm năm trước đạt 5 triệu lượt khách, năm năm 2016 đạt 6 triệu lượt khách với khoảng tăng lượng khách hàng 15% tưng năm. Sân bay quốc tế TP Đà Nẵng nằm tại vị trí quận Hải Châu, biện pháp trung thực tình phố TPhường. Đà Nẵng 3 km, với tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha, trong những số đó diện tích Quanh Vùng mặt hàng không dân dụng là 150 ha. Đây là vấn đề cất cánh quan trọng của miền Trung cả nước và cả nước

*

*

1. Vị trí:

Với vùng địa lý ở ở chỗ trung lộ của cả nước, Thành Phố Đà Nẵng là điểm trung chuyển lphát minh cho những đường cất cánh nước ngoài Đông- Tây (A1, A901) cùng Bắc Nam (W1) qua lãnh thổ toàn nước. TP.. Đà Nẵng hiện nay đóng vai trò sự chuyển tiếp giữa đặc trưng cho những tuyến đường bay quốc nội từ thủ đô hà nội với đô thị HCM đi những tỉnh khoanh vùng miền Trung, nối nhì đầu giang sơn cùng với các địa phương thơm hun hút, mặt khác là cửa ngõ ngõ mặt hàng ko quốc tế to nhất trên miền Trung VN.

Bạn đang xem: Số điện thoại sân bay đà nẵng

Điểm quy chiếu sân bay : 16° 02’38’’N Lat 108° 12’01’’E là tọa độ của điểm quy chiếu trường bay được xác định theo hệ thống quan liêu trắc địa toàn cầu 1984(WGS- 84);Mức cao điểm quy chiếu trường bay đối với mực nước biển trung bình: 11m.Thành phố Thành Phố Đà Nẵng ko gần như là thị thành cảng đại dương sống động trong veo những thập kỷ qua mà lại thời nay còn là một sân bay quốc tế quốc tế. Thành phố ngày nay cực kỳ từ bỏ hào về những quý hiếm văn uống hoá nhiều năm tương tự như sự phát triển các khu vực nghỉ ngơi mát tiến bộ trong thời hạn vừa mới đây. Khu vực xung quang đãng Đà Nẵng thiệt khá nổi bật vị các di tích văn hoá trái đất hội tụ về trên đây Mỹ Sơn-Hội An-Huế, ngoài ra đó cũng là khu vực có nhiều cảnh sắc vạn vật thiên nhiên hữu tình, sẽ là một trong sáu bến bãi biển thú vị nhất toàn cầu ( tập san kinh tế nổi tiếng của Mỹ Forbes bình chọn), đó là một Bà Nà- Đà Lạt của miền Trung, sẽ là Ngũ Hành Sơn đầy huyền thoại.2. Lược sử:

Sân cất cánh Đà Nẵng vì bạn Pháp chế tạo từ thời điểm năm 1940. Trong thời hạn cuộc chiến tranh toàn nước cho tới 1975 trường bay TP. Đà Nẵng là địa thế căn cứ ko quân của quân nhóm Hoa Kỳ cùng Không lực VN Cộng hòa. Sau Khi đất nước giành được hòa bình độc lập, từ thời điểm năm 1975 trường bay Đà Nẵng là trường bay quân sự chiến lược của Quân Đội dân chúng Việt Nam phục vụ an ninh quốc phòng. Trong quá trình thiết kế và vạc triển đất nước, Sân cất cánh TP. Đà Nẵng đã làm được gửi vào khai thác gia dụng để Giao hàng mang đến kim chỉ nam phát triển khiếp tế, làng hội của thành phố TP.. Đà Nẵng riêng biệt cùng miền Trung – Tây nguyên nói bình thường.3. Cơ sở hạ tầng:

Cảng hàng không thế giới Thành Phố Đà Nẵng có hai tuyến đường băng chứa hạ cánh, được lắp thêm hệ thống đèn dấu hiệu, những khối hệ thống phù trợ đi đường và hạ cánh đúng chuẩn (ILS, DVORDME, NDB), các hệ thống radar sơ cấp- máy cấp hiện đại, các khối hệ thống quan liêu trắc và phát tin dự đoán khí tượng tiên tiến và phát triển, khối hệ thống thường trực khẩn nguy, những khối hệ thống Ship hàng sảnh đỗ hiện nay đại… có tác dụng ship hàng những nhiều loại đồ vật bay thương thơm mại cỡ lớn nhỏng Boeing 747, Boeing 777, AN-124, MD-11… cất hạ cánh trong đông đảo ĐK thời tiết.

*

3.1. Hệ thống mặt đường chứa, hạ cánh:Cảng mặt hàng không Quốc tế TP. Đà Nẵng bao gồm 2 đường giấu hạ cánh song tuy vậy (35R-17L cùng 35L-17R), 2 tyên con đường CHC biện pháp nhau 214m

– Đường cất, hạ cánh 35R-17L:– Hướng từ: 172° – 352°Ký hiệu: 35R-17L.Cấp sân bay 4EChiều dài: 3500mChiều rộng: 45mĐộ dốc dọc trung bình: 0.25%Độ cao thềm:Đầu 35R: 8,67m(MSL)Đầu 17R:6,55m(MSL)Tọa độ ngưỡng theo WGS-84Đầu 35R: 16°01’44.58’’N – 108°12’09.17’’EĐầu 17L: 16°03’37.35’’N – 108°11’52.80’’ELoại phương diện đường: Bêtông ximăng bao gồm mức độ chịu đựng cài đặt Pcông nhân = 56/R/A/X/T.Các cự ly công bố :Cự ly chạy lấy đà: 3500m;Cự ly có thể che cánh: 3860m;Cự ly có thể giới hạn khẩn cấp: 3200mCự ly tất cả thể hạ cánh : 3200m;– Khoảng trống: 360m x 160m.– Lề mặt đường giấu hạ cánh: độ rộng 7,5m mỗi bên bởi bê tông vật liệu bằng nhựa.– Dải bảo hiểm sườn: 42trăng tròn x 160m.– Sân xoay đầu 17L: 130 x 73m.

– Đường giấu hạ cánh 35L-17R:– Hướng từ: 172° – 352°Ký hiệu: 35L-17R.Cấp sân bay 4EChiều dài: 3048mChiều rộng: 45mĐộ dốc dọc trung bình: 0.011%Độ cao thềm:Đầu 35R: 8,67m(MSL)Đầu 17R:6,55m(MSL)Tọa độ ngưỡng theo WGS-84Đầu 35L: 16°01’48.45’’N – 108°12’01.41’’EĐầu 17R: 16°03’26.67’’N – 108°11’47.16’’ELoại mặt đường: Bêtông ximăng bao gồm sức chịu mua Pcông nhân = 44/F/B/X/T.Các cự ly công bố :Cự ly chạy rước đà: 3048m;Cự ly gồm thể đậy cánh: 3353m;Cự ly có thể giới hạn khẩn cấp: 3353mCự ly có thể hạ cánh : 3048m;Dải bay: 3.658m x 150m– Khoảng trống: 305m x 150m.– Lề con đường đậy hạ cánh: độ rộng 7,5m mỗi mặt bởi bê tông nhựa.3.2 Đường lăn:3.2.1 Đường lăn tuy nhiên song:– E6 ở tuy nhiên tuy vậy cùng với con đường che hạ cánh 35R-17L về phía đông Sảnh bay:+ Loại mặt đường bê tông nhựa;+ Cho phnghiền tiếp nhận những các loại tàu cất cánh có ACN bằng PCN công bố(46/B/X/U) của đường CHC;+ Chiều nhiều năm 3048m+ Chiều rộng 25mW6 ở tuy nhiên tuy vậy cùng với con đường CHC 35L-17R về phía Tây sân bay:+ Loại khía cạnh đường bê tông nhựa;+ Sức chịu sở hữu PCN (46F/B/X/U)+ Chiều dài: 3.048m;+ Chiều rộng: 25m

3.2.2 Đường lăn uống nối:– Những đường lăn uống nối thân E6 và con đường cất hạ cánh 35R-17L tính trường đoản cú Nam ra Bắc có:Tên call Kích thước(m) Độ dốc dọc min – max(%) Độ dốc ngang min – max(%) Sức chịu cài Loại tầng phủ bề mặt Lề vật liệuE1 115 x 57 0,3 – 0,6 0,5 – 0,9 46F/B/X/U Bêtông ximăng 10,5E2 115 x 31 0,3 – 0,5 1,0 46F/B/X/U Bêtông ximăng 10,5E3 115 x 31 0,4 – 0,7 1,0 46F/B/X/U Bêtông ximăng 10,5E4 115 x 31 0,4 – 0,8 1,0 46F/B/X/U Bêtông ximăng 10,5E5 115 x 60 0,4 – 0,5 0,5 – 0,7 46F/B/X/U Bêtông ximăng 10,5E8 115 x 25 0,1 – 0,6 0,7 56R/A/X/T Bêtông ximăng 10,5

– Những đường lnạp năng lượng nối thân 2 đường CHC 35R và 35L tính từ Nam ra Bắc có:Tên Call Kích thước(m) Độ dốc dọc min – max(%) Độ dốc ngang min – max(%) Sức chịu đựng sở hữu Loại tầng che bề mặt Lề vật liệuC1 169 x 60 1,5 0,2 – 0,6 46F/B/X/U Bêtông ximăng 10,5C2 169 x 23 1,5 0,1 – 1,2 46F/B/X/U Bêtông ximăng 7,5C4 169 x 23 1,5 0,3 – 1,3 46F/B/X/U Bêtông ximăng 7,5C5 169 x 60 0,6 0,1 – 0,6 46F/B/X/U Bêtông ximăng 10,5– Những đường lăn nối thân con đường W6 với đường CHC 35L- 17R tính tự Nam ra Bắc có:Tên gọi Kích thước(m) Sức chịu đựng thiết lập Loại tầng bao phủ bề mặtW1 151 x 60 46F/B/X/U Bêtông ximăngW2 151 x 25 15F/B/X/U Bêtông ximăngW4 151 x 25 15F/B/X/UW5 151 x 60 46F/B/X/UW7(đường lnạp năng lượng cao tốc) 3đôi mươi x 30 46F/B/X/U Bêtông ximăng

3.3. Sân đỗ tàu bay:Sân cất cánh TP.. Đà Nẵng có 10 sảnh đỗ với tổng diện tích 486.000 m2:3.3.1. Phía Đông đường CHC 35R/17L gồm 4 sảnh đỗ được đặt tên theo đồ vật từ bỏ trường đoản cú Nam ra Bắc:– Sân đỗ tiên phong hàng đầu (của quân sự) tất cả kích thước: 92m x 186m với 239m x 190m– Sân đỗ số 2 (của quân sự) có kích thước: 70m x 618m– Sân đỗ số 3 (của quân sự) bao gồm kích thước: 102m x 301m– Sân đỗ số 4 của HKDD có kích thước: 180 m x 300m và 142 m x 438m3.3.2 Phía Tây đường CHC 35L/17R có 6 Sảnh đỗ của quân sự, chọn cái tên theo sản phẩm từ bỏ trường đoản cú Nam ra Bắc:– Sân đỗ số 5, 6, 7, 8, 9: hiện không thực hiện.– Sân đỗ số 10 : bao gồm kích thước: 840m x 145m– Trong các sân đỗ phần đông được xác xác định trí đỗ cho các các loại tàu bay:+ Sân đỗ số 1: Dùng mang lại tàu bay của quân sự chiến lược.+ Sân đỗ số 2: Dùng mang đến trực thăng cùng tàu bay vận tải đường bộ hạng trung, dịu.+ Sân đỗ số 3: Dùng đến tàu bay vận tải đường bộ quân sự chiến lược có sải cánh rộng lớn.+ Sân đỗ số 10: Dùng mang đến tàu cất cánh của quân sự chiến lược.

3.2.4. Vị trí đỗ:– Sân đỗ tàu cất cánh Cảng HKQT Đà Nẵng được phân phân thành 15 địa chỉ đỗ đặt số từ là 1 mang lại 16 (tính theo hướng trường đoản cú Bắc về Nam, không có địa chỉ đỗ 13) sử dụng mang lại tàu bay một số loại tàu bay B747, B777, B767, A330, A320/A321, ATR72,F70…. và các nhiều loại sản phẩm bay tương đương;

– Các địa chỉ đỗ 8, 9, 10, 11, 14, 16 bao gồm sử dụng cầu 04 dẫn quý khách trong các số ấy địa chỉ 9, 11, 14, 16 được máy hệ thống dẫn đỗ auto (VDGS) tất cả tọa độ:+ Vị trí số 9: 108o12’07”E – 16o03’15”N+ Vị trí số 11: 108o12’07”E – 16o03’14”N+ Vị trí số 14: 108o12’07”E – 16o03’11”N+ Vị trí số 16: 108o12’07”E – 16o03’08”N

– Phương án vận hành tàu bay khía cạnh đất:+ Từ vị trí số 1 mang đến số 7:. Các loại tàu bay tất cả sải cánh tương đương A320/A321 trngơi nghỉ xuống từ bỏ lăn uống vào/lăn uống ra theo những lối AC2, AC3;. Các các loại tàu bay thân rộng nhỏng B777/A330: tự lăn sâu vào theo lối AC2, AC3 cùng áp dụng xe cộ kéo đẩy tàu bay đi xuống đường lnạp năng lượng E6 để khởi hành; những địa chỉ 1, 2, 3 hoàn toàn có thể từ bỏ lnạp năng lượng ra AC3 Lúc không tồn tại tàu cất cánh làm sao khai quật tại đoạn đỗ phía phía bên trái của mình;+ Từ vị trí đỗ số 8 đến số 16: tàu bay tự lăn vào cùng thực hiện xe pháo kéo đẩy tàu cất cánh ra ngoài đường lăn E6 nhằm xuất xứ.– Vị trí đỗ biệt lập được tùy chỉnh sinh hoạt phía Bắc Sảnh đỗ mặt hàng ko dân dụng.– Trong một số trong những ngôi trường phù hợp quan trọng, Cảng mặt hàng không thế giới Đà Nẵng hợp đồng trực tiếp với Sư đoàn Không quân 372 để sử dụng Sảnh đỗ số 3 của quân sự chiến lược đến tàu cất cánh HKDD.– Loại tầng phủ: Bê tông xi măng.Sân đỗ mặt hàng ko dân dụng (Sảnh đỗ số 4):Nằm trước bên ga sản phẩm ko gia dụng, gồm kích thước: 159m x 462m với 137m x 320m. Trong sảnh đỗ của HKDD được tạo thành 12 vị trí đỗ cho những các loại tàu bay khác nhau, bao gồm đường lăn bên trên sân đỗ tàu cất cánh.Vị trí số 1 sử dụng đến tàu bay gồm sải cánh 48m trở lên, tương B747, C17A…Vị trí 2,3,4 với 5 áp dụng mang đến tàu cất cánh gồm sải cánh từ 40m trở xuống, tương đương với A320,A321….Vị trí số 6,7,8,9,10 và 11 áp dụng tàu cất cánh tất cả sải cánh tự 28m trsinh hoạt xuống, tương đương cùng với ATR72,F70…Vị trí bến đỗ biệt lập được thiết lập nghỉ ngơi phía bắc sảnh đỗ sản phẩm ko dân dụng.Loại tầng tủ, mức độ chịu cài đặt của hệ thống sân đỗ: bê tông xi-măng, chất nhận được tiếp nhận những các loại tàu cất cánh gồm ACN cùng PCN là 46R/B/X/U.

4. Nhà ga hành khách:Nhà ga thế giới new được chuyển vào khai quật từ tháng 12/2011, với tổng mức vốn đầu tư 1.300 tỷ đồng, tổng diện tích S sử dụng 36.600 m2, có năng suất giao hàng buổi tối đa 6 triệu khách/năm, mừng đón 400.000 – 1 triệu tấn hàng/năm và rất có thể upgrade thêm. Được trang bị đầy đủ các hệ thống hiện đại ship hàng khai thác sản phẩm không với phi sản phẩm không, bao gồm:Cửa ra tàu bay: 9Cầu ống lồng: 4Quầy thủ tục: 40Quầy hải quan: 2Quầy công an cửa ngõ khẩu: 20Băng mua hành lý: 8Thang nâng: 11Thang cuốn: 6Phòng F và C: 2Phòng Vip: 2Quầy tư trang hành lý thất lạc: 2Quầy biết tin du lịch: 3Quầy báo cáo nhà ga: 1Phòng y tế: 1Quầy sách báo: 1Quầy sản phẩm dịch vụ: 20Phòng giao dịch ngân hàng: 2ATM: 44.1. Tầng hầm kỹ thuật: diện tích S sử dụng 2.588mét vuông sắp xếp kho và thứ nghệ thuật.

4.2. Tầng 1: diện tích sử dụng 11.749mét vuông bao gồm: ga đến quốc tế, quốc nội, kho tư trang hành lý thất lạc, khoanh vùng nhà hàng, quầy ăn uống nkhô cứng, hình thức du ngoạn, hình thức dịch vụ đón tiễn khách, hình thức dịch vụ bank, ATM……

4.3. Tầng 2: diện tích S thực hiện 6.078m2 bao gồm: hiên chạy tiếp đón quý khách, khối hệ thống thiết bị bình chọn hành lý đi, chống kỹ thuật điều hành công ty ga, chống làm việc của nhân viên cấp dưới.

4.3. Tầng 3: diện tích S sử dụng 12.226m2 bao gồm: ga đi quốc tế, quốc nội, 40 quầy thủ tục thông thường mang lại quốc nội cùng quốc tế, những quầy mặt hàng ăn nkhô nóng, giải khát, bán sản phẩm lưu lại niệm, bách hóa tổng hợp…..

Xem thêm: Khách Sạn Interstella Đà Lạt, (Interstella Hotel Dalat), Đà Lạt

4.3. Tầng 4: diện tích S 3.566mét vuông bao gồm: có khoanh vùng phòng đợi khách VIP. và khách hàng C, những phòng kỹ thuật, văn uống chống có tác dụng việc của những thương hiệu mặt hàng không.

Nhà ga quý khách có khả năng Chịu đựng được rượu cồn đất cung cấp 7 cùng bão trên cấp 12. Việc đưa đơn vị ga new hiện đại, công nghệ cao vào khai thác là một thành công béo mang lại Cảng mặt hàng không TP Đà Nẵng thích hợp cùng thành phố TP. Đà Nẵng nói thông thường, có tác dụng nâng cấp rõ rệt chất lượng hình thức, năng lực phục vụ các chuyến bay với hành khách đi đồ vật bay. Ngoài ra còn tạo thêm vẻ đẹp mắt phong cảnh của một thị trấn Thành Phố Đà Nẵng hiện đại, góp phần can dự sự nghiệp trở nên tân tiến kinh tế – làng mạc hội của địa pmùi hương tương tự như trong Khu vực miền Trung – Tây Nguim.4.4. Ga sản phẩm hóa:Tổng diện tích: 1.500 m2Công suất khai thác: 10.000 tấn/năm5. Dự án đầu tư:

Cảng sản phẩm ko Quốc tế TP Đà Nẵng đã làm được Thủ tướng tá Chính Phủ ra quyết định phê duyệt quy hướng tổng thể quy trình đến 2015, định hướng đến 2025, vào đó:

Đường giấu hạ cánh(CHC): 2 đường tuy nhiên song và độc lập đảm bảo tiếp nhận được các loại đồ vật bay B747 (tương đương), B777, B767-300, A300 – 600, A320/321 với tương đương.

Sân đỗ vật dụng bay: quy trình tiến độ năm ngoái, thỏa mãn nhu cầu 21 địa chỉ đỗ, tiến trình 2025 thỏa mãn nhu cầu 27 địa điểm đỗ.

Sân đỗ trang bị bay sản phẩm hóa: dự kiến đến 2025 bao gồm 2 địa chỉ đỗ.

Nhà ga sản phẩm hóa: tiến độ 2015, desgin khu vực công ty ga hàng hóa công suất 80.000 tấn/ năm. Giai đoạn 20đôi mươi mngơi nghỉ rộng 200.000 tấn/năm.

Khu khí tượng: xây dựng trước năm 2015.

Khu nhà, trạm xe pháo ngoại trường: gây ra trước năm 2015

Cấp cứu nguy, cứu vớt hỏa: cấp 9 (theo phân cấp của ICAO)

Hanga: Xây dựng vào tiến trình đến 2015.

Dường như hệ thống con đường ra vào Cảng sản phẩm không, con đường nội bộ, con đường công vụ Sảnh đỗ ô-tô, hệ thống cách xử trí chất thải…..cũng được đầu bốn nâng cấp đồng bộ.6. Hoạt động hàng không:

6.1. Sản lượng trải qua công ty ga:Trong trong những năm qua, lượng khách hàng đi trang bị bay trải qua CHK QT TP Đà Nẵng ko xong xuôi phát triển, tốc độ lớn lên bình quân khoảng chừng 15 %/năm. Trong thời điểm này, trung bình một ngày có khoảng 100 lần chuyến cất cánh hạ chứa cánh cùng khoảng 10.000 khách hàng thông qua công ty ga; tất cả 3 hãng sản xuất hàng không trong nước và 8 thương hiệu sản phẩm không thế giới đã khai thác những khoảng bay trên đi mang lại Thành Phố Đà Nẵng, cầm cố thể:

a. Các hãng sản xuất mặt hàng không nội địa:3 Hãng mặt hàng ko của toàn quốc là Vietphái nam Airlines, Jetstar Pacific Airlines cùng Vietjet Air hiện tại đang khai quật những khoảng bay tự TPhường. Đà Nẵng đi: Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku và Hải Phòng.b. Các hãng sản xuất mặt hàng không quốc tế:b.1 Air Asia: chặng bay Đà Nẵng – Kular Lumpur (Malaysia).b.2 Asiamãng cầu Airlines: khoảng cất cánh Thành Phố Đà Nẵng – Incheon (Hàn Quốc).b.3 Korean Air: khoảng bay TP Đà Nẵng – Incheon (Hàn Quốc).b.4 Nordwind Airlines: khoảng cất cánh TPhường. Đà Nẵng – 10 thị thành Đông Bắc (Nga)b.5 Far Eastern Air Transport: chặng cất cánh TP Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan)b.6 Shangnhị Airlines: chặng bay TP. Đà Nẵng – Thượng Hải (Trung Quốc)b.7 Đài Loan Trung Quốc Eastern Airlines: khoảng cất cánh TP.. Đà Nẵng – Côn Minch (Trung Quốc).b.8 Silk Air vẫn khai quật chặng bay TP Đà Nẵng – Siem Riep – Singapore.6.2 : Chuyến cất cánh thừa cảnh:CHK QT Đà Nẵng vị trí trục các mặt đường cất cánh quốc tế Đông- Tây (A1, A202, G474) và Bắc Nam (W1) qua cương vực VN. Vì vậy, Cảng hàng ko thế giới Đà Nẵng được thực hiện làm trường bay dự bị cho các chuyến cất cánh này. Lúc này, trung bình một ngày có tầm khoảng 300 – 350 chuyến cất cánh cất cánh qua vùng thông tin cất cánh bởi vì Cảng sản phẩm ko Thành Phố Đà Nẵng kiểm soát.

Xem thêm: Top 10 Địa Điểm Vui Chơi Trung Thu Ở Sài Gòn 2020 Này, 6 Địa Điểm Vui Chơi Trung Thu Lý Tưởng Ở Sài Gòn

Dự báo mang lại năm năm nhâm thìn lượng du khách đi sản phẩm công nghệ bay trải qua đơn vị ga Cảng hàng không thế giới TP Đà Nẵng khoảng chừng 6 triệu, năm 20đôi mươi khoảng 8 triệu cùng năm 2030 là khoảng tầm 22 triệu lượt khách hàng.